What we share

In đồng phục

In đồng phục, một hoạt động không còn quá mới lạ với các doanh nghiệp, hàng quán, đội nhóm...Tất nhiên, sẽ có nhiều khác biệt ở những nhà cung cấp dịch vụ. Và hãy xem có gì khác biệt bên dưới nhé

In đồng phục

Mỗi mùa Tết đến, chủ doanh nghiệp, cơ sở, hàng quán…lại nghĩ đến việc thay đổi một chiếc áo mới. Và áo thun đồng phục dường như luôn là một thứ được nhắc tới nhiều nhất. Những chiếc áo đồng phục như một công cụ giúp nhận diện thương hiệu, như những sắc màu mới giúp cho hình ảnh hàng quán, công ty, doanh nghiệp của bạn thêm đẹp hơn, hay những chiếc áo team building giúp cho đội ngũ thêm gắn kết với nhau hơn. Vì vậy, chúng ta luôn kỳ vọng rằng mỗi một chiếc áo đồng phục in ra đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đủ đầy những tâm tư mà ta muốn gửi gắm. Vậy câu hỏi được đặt ra là, nơi nào có thể đáp ứng đủ các yêu cầu trên để tạo ra những chiếc áo đồng phục vừa có tâm lại vừa có tầm?

Thực trạng các xưởng may hiện nay

Hiện nay, chỉ cần gõ một dòng chữ “may đồng phục” lên google, chúng ta có thể tìm ra vô kể những xưởng nhận gia công áo, số lượng từ vài trăm đến vài chục nghìn chiếc. Tuy nhiên, không phải tất cả những xưởng may đó đều trả về những sản phẩm ưng ý cho người mua. Vì nhiều nguyên nhân, mà trong đó không thể không nhắc tới tính cạnh tranh của thị trường, cũng như kiểu làm ăn ngắn hạn của một số nhà xưởng… Đó là lý do tại sao mà không ít khách hàng đã ngỡ ngàng khi nhận về tay chiếc áo với chất vải nóng, bí bách, thô ráp hay những đường kim mũi chỉ thô kệch, vụng về, thậm chí là những vết rách chỗ nọ, hỏng chỗ kia mà trong nghề chúng tôi hay gọi là “bung xì xút”. Đây là tình trạng không hề hiếm thấy trong thị trường in áo đồng phục vốn tràn đầy tính cạnh tranh.

lulo.vn – Một hướng đi khác với thị trường

Trong khi hầu hết các xưởng chạy theo số lượng để mang về lợi nhuận lớn, xưởng may lulo chọn cho mình một con đường vắng lặng hơn: “chú tâm vào chất lượng”. Thoạt nghe thì cứ ngõ đây chỉ là điều hoa mỹ bởi quá khó để thực hiện. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kĩ về lulo, bạn sẽ tin rằng thật sự có một xưởng may “vừa có tâm lại vừa có tầm.”

lulo – sứ mệnh của từng chiếc áo.

Khác với những xưởng may hay doanh nghiệp khác, người sáng lập ra hệ thống in ấn đồng phục lulo – anh Lâm Ngọc – người đã trải qua nhiều lần khởi nghiệp thất bại, dành hết tâm huyết và can đảm để tiếp tục bắt đầu lần này. Hơn ai hết, anh hiểu được nỗi trăn trở của những khách hàng khi muốn có một chiếc áo đồng phục. Anh từng chia sẻ rằng có những ngày anh dường như tuyệt vọng, chạy hết xưởng này tới xưởng khác nhưng không một ai chịu may, vì đơn hàng của anh nhỏ lẻ nên họ không muốn nhận, muốn dành thời gian cho những đơn hàng lớn hơn. Hoặc nếu có in với số lượng ít như vậy thì giá thành sẽ đội lên rất cao hoặc chỉ “làm đại” cho xong… Từ những ngày tháng mang hàng gia công đó, anh ấp ủ trong mình hoài bão phải mở được một thương hiệu, nơi mà tất cả mọi người có thể có được chiếc áo chất lượng, ưng ý cho chính mình, dù chỉ là một chiếc. Từ đó, các quán ăn, quán café hay công ty nhỏ lẻ, các bạn khởi nghiệp không còn ngần ngại khi muốn đặt cho cơ sở của mình những chiếc áo đồng phục. Quả thực, nhận đặt in từ 1 áo là điều mà trước đây không doanh nghiệp nào chịu làm. Và thật may mắn, tất cả những nỗ lực của anh đã được đền đáp, để ngày hôm nay chúng ta có lulo.vn – thương hiệu của đồng phục mọi số lượng và in áo lấy liền.

Vậy, áo đồng phục của lulo có gì đặc biệt?

1. Chất vải

Áo đồng phục lulo được sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Hiện nay, vải cá sấu được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và trên khắp thế giới bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó. Đặc biệt hơn, các loại vải cá sấu được dùng để may thành những chiếc áo ở lulo luôn luôn được chọn lọc để có chất lượng tốt nhất, đảm bảo các tiêu chí như: đa dạng màu sắc, thấm hút tốt, không nhăn, không đổ lông – những tiêu chí mà gần như có rất ít những xưởng may trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng đủ. Ngoài loại vải cá sấu, lulo còn sử dụng các loại vải khác để phù hợp với từng kiểu áo và ngân sách của từng đối tượng khách hàng. Đó là lý do tại sao mà lulo vẫn đang phát triển dòng hàng áo thun polo vải cá sấu thấm hút tốt, không nhăn, không đổ lông mà giá chỉ với 79,000vnd/áo đã gồm 01 hình in logo…

2. Giá cả

Để có thể sản xuất ra một chiếc áo đẹp và chỉn chu, lulo cần nhiều thời gian để chăm chút. Vì vậy giá áo đồng phục trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng 100,000 – 200,000 VNĐ cho một chiếc áo đạt yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng. Tuy nhiên, với phương châm tối ưu hóa chi phí hoạt động, lulo đã đi đầu trong việc tìm ra loại vải cá sấu theo công nghệ mới, điều này giúp lulo đưa ra được một mức giá cạnh tranh chưa - từng - có trên thị trường: 79,000 VNĐ bao gồm 1 hình in logo. Đây là mức giá gây sốc cho nhiều người trong thời điểm hiện tại bởi họ cảm nhận được rằng, sự quyết tâm giữ vững cho mình một mức giá tốt để mỗi người đều có thể có cho riêng mình một chiếc áo đồng phục như mong ước là một nổ lực không ngừng của lulo.

Sự khác biệt và nổ lực không ngừng của lulo đã tạo nên được giá trị của niềm tin từ khác hàng. Đó là lý do tại sao mà ngày càng có nhiều những đơn vị cho lulo làm đối tác. Số lượng ít à, cần giá cả mềm ư, hay bạn muốn được tư vấn chuyên sâu hơn về chất liệu, công nghệ in thêu,…Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc qua các kênh chat như zalo/viber/whatsapp: 0909 506 533 để được tư vấn mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí nhé.

(Theo Thiên Trang )

 

 

 

Others

Affordable Uniform T-shirt Tailoring

Affordable Uniform T-shirt Tailoring

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Lulo Cooking Apron: The Perfect Choice for Professional Chefs

Lulo Cooking Apron: The Perfect Choice for Professional Chefs

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Team Building T-shirts

Team Building T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533