What we share

Đồng phục không chạm – bước tiến mới của ngành dịch vụ đồng phục

Sao phải chạm trong khi bạn vẫn có thể không cần chạm? Mọi vấn đề đều có giải pháp của nó và đây là giải pháp của chúng tôi.

Đồng phục không chạm – bước tiến mới của ngành dịch vụ đồng phục

 

Trước đây, “đồng phục không chạm” là một khái niệm còn khá mới mẻ và lạ lẫm với nhiều người. Khi đại dịch ập đến, rất nhiều doanh nghiệp lao đao vì số lượng khách hàng sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng của đại dịch. Và may mặc là một trong những ngành chịu ảnh hưởng lớn trong nền kinh tế. Áo thun lulo cũng không tránh được những ảnh hưởng tiêu cực này. Vì vậy, để cải thiện tình trạng, giúp công ty, nhà xưởng đứng vững trong lúc nền kinh tế đang gặp khó khăn, các dịch vụ mua hàng trực tuyến đã ra đời. Và, “Đồng phục không chạm” là một dịch vụ mua hàng trực tuyến của áo thun lulo. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Ngày nay, “Đồng phục không chạm” hay đặt mua đồng phục trực tuyến là hình thức mua hàng rất tiện lợi và an toàn. Đúng như tên gọi của nó, bạn không cần phải chạm vào chiếc áo ngay cả khi chọn mẫu mã hay chọn đo số phù hợp với cơ thể, bởi tất cả những điều này sẽ được thực hiện online, thay vì bạn phải đến tận nơi, sờ vào mặt vải, tham khảo mẫu của những khách hàng trước… Điều này giúp bạn giảm tối đa nguy cơ phơi nhiễm virus Covid – 19 trong thời gian dịch đang căng thẳng và cũng giảm tối đa thời gian cũng như các khoản chi phí đi lại. Dưới đây là các bước để bạn có thể tìm cho mình những chiếc áo đồng phục như ý:

  1. Kết nối zalo để được tư vấn, gửi mẫu, gửi thiết kế, gửi giá…

Đầu tiên, hãy kết nối Zalo/Viber/Whatsapp/Messenger… với áo thun lulo qua số điện thoại: 0909 506 533 để được tư vấn chi tiết. Lúc này, tư vấn viên sẽ gửi các mẫu mà áo thun lulo đã có sẵn để bạn tham khảo. Nhưng nếu không có mẫu áo sẵn nào khiến bạn thực sự ưng ý thì cũng đừng vội lo lắng. Áo thun lulo sẵn sàng thiết kế cho bạn một mẫu áo thực sự độc đáo và cá tính, phù hợp với những yêu cầu của bạn. Và đặc biệt hơn, giá áo sẽ không hề thay đổi bởi áo thun lulo thiết kế cho bạn là hoàn toàn miễn phí. Đừng quên chuẩn bị hình ảnh logo, nội dung cần in và vị trí cần in nữa nhé. Nếu không thể tự thiết kế logo, áo thun lulo có thể làm giúp bạn. Nhưng cũng phải cho chúng tôi biết ý tưởng của bạn chứ. Nói chung, hãy chuẩn bị càng nhiều thông tin liên quan thì càng hữu ích nhé.

 

Nghe thì thật khó tin, nhưng sự thật đúng là như vậy. Nhưng mẫu áo được thiết kế miễn phí đến từ áo thun lulo đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Áo thun lulo luôn đặt tôn chỉ: “sáng tạo – tâm huyết” lên hàng đầu, nói không với việc sao chép mẫu mã của các công ty khác. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng mình có thể tìm được chiếc áo mang nét cá tính riêng tại áo thun lulo.

Ngoài ra, tư vấn viên cũng sẽ gửi cho bạn các thông tin khác như màu vải cơ bản và thông số size của nhóm size châu Á, size châu Âu, size trẻ em. Tất nhiên, nếu có đủ thông tin từ thiết kế mẫu mã cho đến số lượng cần làm thì việc báo giá sẽ dễ dàng hơn, nhanh hơn và chính xác hơn nhiều. Nếu bạn băn khoăn không biết mình phù hợp với màu áo nào hay size nào sẽ rộng rãi, thoáng mát khi mặc thì đừng ngại ngần hỏi tư vấn viên. Tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn ra chiếc áo phù hợp và ưng ý bạn nhất. Bật mí cho bạn một điều bí mật là tư vấn của lulo là người phải am hiểu: 1/ Marketing ---2/ Form rập ---3/ Công nghệ in thêu và 4/ Các loại chất liệu vải. Nói là tư vấn viên, nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng, họ chính là những chuyên gia đấy ạ. Đây là nét độc đáo và khác biệt so với các thương hiệu khác. Điều đã giúp cho thương hiệu lulo được khách hàng yêu mến và tin tưởng bao năm qua.

Minh chứng cho những gì mà bạn được tư vấn, cũng như phép thử để bạn có thể đặt được niềm tin vào thương hiệu áo thun lulo. Chúng tôi chấp nhận những đơn hàng được đặt từ số lượng rất ít để người mua có thể trải nghiệm chất lượng áo thun ở đây. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt từ 01 áo trước khi quyết định “đặt niềm tin” vào lulo. Bên cạnh đó, việc sự dụng nguồn nguyên liệu với công nghệ mới đã giúp hạ giá thành ở mức thấp nhất, chỉ từ 79.000 VNĐ cho một chiếc áo thun gồm 01 hình in logo đơn màu, vải cá sấu thấm hút tốt với màu sắc đa dạng. Đó cũng là lý do tại sao, áo thun lulo trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu về đồng phục.

  1. Sản xuất và giao hàng bằng dịch vụ giao hàng công nghệ

Sau khi đã chọn được cho mình mẫu áo phù hợp nhất, áo thun lulo sẽ tiến hàng sản xuất áo theo yêu cầu. Nếu như các bạn có đọc bài viết về “đồng phục tên lửa”, bạn sẽ biết rằng áo thun lulo luôn sản xuất trước các màu áo thun trơn. Sau khi bạn đặt hàng, áo thun lulo chỉ cần in mẫu thiết kế lên áo là hoàn tất quy trình sản xuất chiếc áo của bạn.

Do quy trình sản xuất của áo thun lulo rất nhanh gọn nên áo cũng sẽ được chuyển tới tay khách hàng một cách nhanh chóng. Ngay sau khi chiếc áo được hoàn thiện, sản phẩm sẽ được dịch vụ giao hàng công nghệ chuyển phát đến bạn sớm nhất có thể. Nếu bạn ở TPHCM, áo có thể nhận ngay trong ngày, nếu bạn ở các tỉnh, thành phố khác, quá trình này có thể tốn từ 3 – 4 ngày tùy vào vị trí mà bạn đang ở.

Với các bước đặt hàng rất đơn giản và nhanh gọn, áo thun lulo không chỉ là lựa chọn hợp lý cho các bạn học sinh có nhu cầu làm áo nhóm, áo lớp. Sản phẩm còn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ lẻ như quán ăn, quán café nhờ những mẫu mã đa dạng từ cổ tròn cho đến cổ trụ. Đặc biệt, với dịch vụ “đồng phục không chạm”, áo thun lulo giúp bạn có thể mua sắm an toàn giữa mùa dịch căng thẳng này. Hãy giữ cho mình và cộng đồng luôn được an toàn bạn nhé.

 (Theo Thiên Trang)

Others

Affordable Uniform T-shirt Tailoring

Affordable Uniform T-shirt Tailoring

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Lulo Cooking Apron: The Perfect Choice for Professional Chefs

Lulo Cooking Apron: The Perfect Choice for Professional Chefs

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Team Building T-shirts

Team Building T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533