What we share

ĐANG GIẢM GIÁ --- Bạn đã biết chưa

Bạn muốn thử trải nghiệm, bạn vẫn còn ngập ngừng,...Đây là những cơ hội tốt nhất mà bạn có thể thử ngay.

ĐANG GIẢM GIÁ– Bạn đã biết chưa?

Vốn nổi tiếng là một thương hiệu áo thun uy tín hàng đầu cả nước, áo thun lulo vẫn đang không ngừng cố gắng đổi mới, cải tiến toàn diện. Với hy vọng những chiếc áo đẹp và có tâm sẽ đến được tay các khách hàng, áo thun lulo đổi mới từ dịch vụ cho đến cách đưa khách hàng tiếp cận gần hơn với sản phẩm của mình. Vậy là một loạt các chương trình thú vị được ra đời nhằm quảng bá sản phẩm của áo thun lulo.

Hiện nay, chuyên mục “Đang giảm giáđã và đang được áo thun lulo triển khai trên toàn hệ thống. Đây hứa hẹn sẽ là chuyên mục hấp dẫn mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng. Vậy hãy cùng tôi đi tìm hiểu về chuyên mục này nhé!

1. Vì sao “Đang giảm giá” ra đời?

Với khát khao mỗi một người đều có thể có cho riêng mình chiếc áo thun ưng ý, áo thun lulo luôn đi đầu trong việc tìm tòi ra những công nghệ mới, những giải pháp tối ưu. Từ đó, những chiếc áo đáp ứng đủ các tiêu chí như đẹp, rẻ, chất lượng dần ra đời. Tuy nhiên, để những chiếc áo có thể tiếp cận tới tay người tiêu dùng là một quá trình nhiều khó khăn và thử thách hơn.

Trong thế giới ngày nay, có rất nhiều các công ty, nhà xưởng quảng cáo sai sự thật hay sử dụng các chiêu trò marketing để thu hút khách hàng. Điều này khiến khách hàng ngày càng mất niềm tin vào các sản phẩm được quảng cáo trên thị trường. Điều này cũng gián tiếp ảnh hưởng tới các công ty vốn thực sự bán sản phẩm chất lượng. Để tránh bị cuốn vào vòng xoáy đó, mỗi công ty, nhà xưởng phải có cho mình những chiến lược riêng để có thể có được cái nhìn thực sự an tâm từ phía khách hàng.

Và thế là “Đang giảm giá” được ra đời. Sẽ có rất nhiều những bất ngờ đang chờ đón quý khách ở sự kiện này. Bật mí một chút là sẽ có điều thú vị cho các bạn đang lo lắng vì không đủ kinh phí cho một chiếc áo thun đang bán tại Mỹ. Hãy đón chờ chương trình này, bởi biết đâu cơ hội lại tới bất ngờ!!!

2. Cách thức hoạt động của “Đang giảm giá

Như đã giới thiệu ở trên, “Đang giảm giá” trao đến quý khách hàng những cơ hội tuyệt vời để sở hữu cho mình chiếc áo thun phù hợp. Rất nhiều những cơ hội chưa từng có sẽ xuất hiện. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách thức chương trình này vận hành nhé!

Hiểu đơn giản, “Đang giảm giá” được tổ chức ở một khung giờ do áo thun lulo lựa chọn. Ở khung giờ này, sẽ có những chiếc áo thun hay những chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn giá cực rẻ được rao bán. Những chiếc áo thun xịn – mịn – sang với giá 185.000 VND nay chỉ còn 15.000--- 2.0000 VND hay là 500—1.000VND cho một chiếc khẩu trang kháng khuẩn. Thật là một mức giá rẻ chưa từng có từ trước tới nay!

Sẽ có những thắc mắc rằng liệu với giá rẻ như vậy, thì những chiếc áo được bán ra liệu có thật sự chất lượng??? Đừng lo lắng nhé, đó là những sản phẩm mà chúng tôi đang bán trên thị trường Việt Nam – Mỹ – Canada và Singapore. Mục tiêu là để quảng bá và chia sẻ cùng anh chị về các tiêu chí của áo thun lulo. Với chữ tín đặt lên hàng đầu, áo thun lulo cam kết rằng chất lượng của những chiếc áo hay những chiếc khẩu trang mà bạn nhận được thông qua chương trình “Đang giảm giálà như nhau so với các sản phẩm cùng loại khác và giá sẽ mặc nhiên trở lại ban đầu sau khi chương trình kết thúc. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia chương trình nhé!

Nhưng đòi hỏi bạn sẽ cần phải rất nhanh tay nhanh chân để có thể sở hữu cho mình những chiếc áo xinh xắn với “giá hủy diệt” như vậy. Bởi số lượng áo bán ra với giá siêu rẻ sẽ rất hạn chế. Mỗi ngày chỉ vài chiếc được bán ra cho những bạn nhanh nhất. Tuy nhiên, đừng nản lòng nếu bạn không kịp sắm cho mình một chiếc áo thun lulo chất lượng cao với giá chỉ vài nghìn đồng. Chương trình “Đang giảm giá” sẽ liên tục được tổ chức để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Sau khi đã trở thành khách hàng may mắn nhận được chiếc áo thun giá rẻ chưa từng có, nhiều khách hàng sẽ thắc mắc làm cách nào để nhận. Trong thời gian bệnh dịch căng thẳng, chính phủ khuyên người dân hạn chế ra đường nên rất nhiều người ngại ngần khi phải di chuyển. Bởi điều này có thể gây mất an toàn cho chính họ và cộng đồng. Tuy nhiên, đến với lulo, đây không phải vấn đề cần phải lo lắng. Chỉ cần để lại số điện thoại và địa chỉ, lulo sẽ giao hàng tận tay cho bạn. Một cách thức mua hàng nhanh gọn và đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid – 19 đúng không nào?

Vậy câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để khách hàng có thể nắm bắt thông tin chương trình “Đang giảm giákhi nào sẽ diễn ra? Tất cả các thông tin thú vị về mục này sẽ được cập nhật đầy đủ trên fanpage, website và zalo của áo thun lulo. Hãy nhấn theo dõi và kết bạn với o thun lulo để không phải bỏ lỡ bất kì dịp giám giá “ngất ngây” nào. Chúc bạn sẽ may mắn nhận được chiếc áo thun và những chiếc khẩu trang ưng ý cho chính mình, bạn bè và người thân.

Áo thu lulo – tự hào là đơn vị sản xuất áo thun chất lượng hàng đầu. Gọi hoặc chat zalo/viber/whatsapp với hotline 0909 506 533 và truy cập trang web lulo.vn để biết thêm chi tiết. Áo thun lulo hân hạnh được phục vụ quý khách.

(Theo Thiên Trang )

 

 

Others

Uniform T-shirts

Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Workers T-shirt

Worker's T-shirt

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
T-shirt printing and making

T-shirt printing and making

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Custom Apron Making and Printing

Custom Apron Making and Printing

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533