What we share

Bán hàng Amazon với công cụ Helium 10

Nếu như các anh chị bán hàng, anh chị làm công việc marketing sẽ luôn tập trung vào 4 yếu tố cơ bản. Đó là: Product – Price – Place – Promotion. Đây có thể nói là những công việc không chỉ áp dụng cho hình thức kinh doanh offline mà còn ngay cả cho online. Bởi cho dù bán hàng ở nền tảng nào đi chăng nữa thì anh chị cũng phải trao chuốt về sản phẩm, cũng phải nghiên cứu về giá cả, về phân phối cũng như các chương trình quảng cáo và khuyến mãi. Bán hàng trên Amazon, một nền tảng hàng đầu thế giới thì càng phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu 4 yếu tố cơ bản này. Và việc nghiên cứu thì phải cần đến số liệu, công cụ hỗ trợ bởi nếu không thì việc nghiên cứu đối thủ gần như không thể thực hiện chính xác được. Trong số hàng chục đến hàng trăm công cụ hỗ trợ từ miễn phí đến tính phí,  các công cụ nên cài đặt để hỗ trợ kinh doanh trên Amazon, kết nối các công cụ hỗ trợ bán hàng vào Amazon được giới thiệu rất nhiều và anh chị sẽ dễ bị “lạc lối” nếu anh chị chưa từng “lạc lối”. Bài viết này sẽ giúp anh chị tìm ra ánh sáng cuối đường hầm với một công cụ được mệnh danh là công cụ thần thánh Helium 10, tất cả trong một với công cụ Helium 10. Sao lại là Helium 10 trong khi có rất nhiều công cụ hỗ trợ bán hàng trên Amazon. Hãy tiếp tục theo dõi để hiểu rõ nguyên do mà Helium 10 được mệnh danh là “thần thánh”…

Công cụ Helium 10 và những tính năng cơ bản Helium 10 sẽ giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm trên Amazon trở nên dễ dàng và chuẩn xác hơn. Nếu anh chị đã từng được học hoặc từng tìm hiểu về cách tìm kiếm sản phẩm trên Amazon thì ít nhất một lần anh chị sẽ được giới thiệu đến công cụ này. Tầm quan trọng của việc tìm sản phẩm bán chạy trên Amazon là không thể phủ nhận được và như đã đề cập, nếu như giai đoạn tìm hiểu sản phẩm bán chạy trên Amazon sai thì coi như “sai toàn tập”. Đó cũng là lý do tại sao mà đã có rất nhiều nhà bán hàng sử dụng công cụ này. Mình đã từng sử dụng nhiều công cụ giúp mình tìm hiểu sản phẩm, giúp mình tính giá sản phẩm, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, giá bán cũng như xem doanh số của toàn ngách mà mình nhắm tới. Rõ ràng, mỗi công cụ sẽ có những tính năng nổi trội riêng khi so sánh công cụ Helium 10 và các công cụ khác thì điểm nổi bật là Helium 10 chắc chắn là công cụ “all in one”. Sau đây, mình sẽ review về công cụ helium 10 cho seller amazon nhé, bởi có rất nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu Helium 10 có đắt lắm không???

Helium 10 có đắt lắm không? Không, mình đã và đang sử dụng và cũng khẳng định rằng là không đắt nha anh chị. Gần như 99% các công cụ khác sẽ có tính năng này mà mất tính năng kia. Chẳng hạn như có công cụ sẽ có tính năng theo dõi giá của đối thủ, nhưng lại không có tính năng tính năng chăm sóc khách hàng chẳng hạn. Có tính năng hỗ trợ tìm từ khoá thì lại không có tính năng đánh giá lỗi chính tả của từ khoá… Và nếu muốn có đầy đủ các công cụ cần thiết, anh chị buộc phải đăng ký ít nhất 5 công cụ khác nhau để sử dụng. Liệu điều này có mang lại sự bất tiện cho anh chị? Chỉ phải để nhớ công cụ nào có tính năng nào là đã mất thời gian lắm rồi, phải không ạ???

Bán hàng Amazon với công cụ Helium 10, anh chị sẽ được tìm hiểu các tính năng của: Cerebro – Keyword Tracker – Profits – Market tracker – Audience – Frankenstein – Inventory Protector – Follow-Up – Adtomic – Listing Builder – Amazon Attribution – Trenster – Scribbles – Refund Genie – Portals – Listing Analyzer – Market Tracker 360 – Black Box – Magnet – Index Checker – Alerts – Inventory Management và đặc biệt là FBA Training với rất nhiều bài học từ các chuyên gia Amazon. Mỗi tính năng sẽ có nội dung bài viết và video hướng dẫn để anh chị có thể theo dõi và thực hiện.

Bài viết này không thể đề cập hết tất cả những ưu điểm mà công cụ Helium 10 có thể mang lại, ở đây, mình chỉ đề cập 2 ý chính và sẽ đi chi tiết vào các bài viết cũng như các video tiếp theo trên youtube:

1. Được giảm giá từ 10% cho đến hơn 50% khi sử dụng mã giảm giá tại đây

a. Click vào link này: https://bit.ly/3QnecSH  để được giảm giá từ 10% đến 20% và được áp dụng cho tất cả anh chị đang sinh sống trên toàn thế giới.

b. Click vào link này: https://bit.ly/3vJfr4Z  để nhận được 550$, chỉ áp dụng cho gói Platinum và cho những anh chị đang sinh sống tại Việt Nam.

c. Click vào link này: https://bit.ly/3w2Ol9j để nhận được 1.419$, chỉ áp dụng cho gói Diamond và cho những anh chị đang sinh sống tại Việt Nam.

 

2. Được hướng dẫn sử dụng miễn phí công cụ Helium 10

Tất cả các tính năng chính giúp anh chị có thể tìm được sản phẩm bán chạy trên Amazon, cộng với công cụ tìm từ khoá của ngách sản phẩm và từ khoá của các đối thủ đang đứng đầu trang tìm kiếm của Amazon cùng những chỉ số cần thiết để lọc sản phẩm, lọc từ khoá…anh chị sẽ được hướng dẫn, giải thích chi tiết .

Công cụ Helium 10 đã và đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Và giờ là lúc anh chị có được cơ hội để tiếp cận với giá tốt nhất cùng với dịch vụ tốt chưa từng có tại Việt Nam. Hãy kết bạn zalo 0909506533 để biết thêm thông tin, nếu anh chị có bất kì thắc mắc nào khác liên quan. Mong rằng anh chị sẽ thành công nhanh chóng hơn với việc bán hàng trên Amazon thông qua công cụ hỗ trợ đắc lực này.

Others

Beautiful Uniform T-shirts

Beautiful Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Uniform T-shirts

Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Workers T-shirt

Worker's T-shirt

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
T-shirt printing and making

T-shirt printing and making

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533