What we share

Áo thun Phật Tử, bán hàng giỏi hay là có duyên với Phật Tử?

Áo thun, một trong những chiếc áo phổ biến đến nổi có thể nói rằng AI CŨNG CÓ NÓ TRONG TỦ ĐỒ của mình. Áo thun đồng phục, áo thun thể thao, áo thun tập gym, áo thun ba lỗ, áo cặp, áo nhóm, rồi áo sự kiện và áo thun dành cho Phật Tử trong những lần đi làm công quả…

Được biết đến như là một trong những thương hiệu hàng đầu trong mãng áo thun đồng phục với khẩu hiệu MỘT ÁO CŨNG NHẬN và IN ÁO LẤY LIỀN. Áo thun lulo còn được yêu mến hơn với dòng sản phẩm áo polo, vải cá sấu thấm hút cực tốt, không đổ lông và giá cũng “cực êm”. Quan trọng hơn hết, nhất là ở cái thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Việc chấp nhận đơn hàng với số lượng 01 áo là điều rất được hoan nghênh. Áo thun đồng phục không còn là áp lực tài chính với doanh nghiệp nữa, ngay cả các bạn học sinh sinh viên muốn làm áo nhóm thì điều đó cũng trở thành CHUYỆN NHỎ…Chuyện sẽ không có gì đáng quan tâm nếu như KHÔNG CÓ CHUYỆN LẠ từ hai năm trở lại đây. Đó là “khách hàng” Phật Tử từ nhiều tỉnh thành liên hệ với áo thun lulo để đặt áo. Mục đích thì rất nhiều và rất đa dạng, nào là để đi từ thiện, nào là để mặc trong những lần đi làm công quả,…Nhưng cái chung ở nhóm khách hàng này, đó là sự nhẹ nhàng, sự giản đơn và luôn xuất phát từ tấm lòng thành…A DI ĐÀ PHẬT

Áo thun Phật Tử lúc nào cũng được thiết kế một cách đơn giản nhất, đa phần thì ở vị trí logo, tức là vị trí ngực trái của áo sẽ là hình hoa sen và sau lưng áo cũng vậy. Trên hoa sen sẽ là dòng chữ A DI ĐÀ PHẬT. Khác biệt ở đây thường sẽ là tên của nhóm Phật Tử, chứ thường màu sắc của áo thun Phật Tử cũng hay giống nhau: Màu nâu hoặc màu xám trắng. Áo thun Phật Tử mặc trong những dịp lễ lớn hay Tết thì có thêm những câu chúc, những hình ảnh hoa mai hoa đào tượng trưng. Nhưng nhìn chung, đó là những điều thật sự giản đơn và ý nghĩa…Tâm hướng Phật. Những bạn bè, người thân mách nhau rằng áo thun lulo bán hàng giỏi. Nhóm khác thì bảo rằng do có sự linh động trong số lượng, giá cả thì đủ mềm, nhiệt tình trong tư vấn và cũng nhiệt huyết “chiến đấu” với những đơn hàng gấp ơi là gấp….Tất cả những ý kiến trên đều không sai, nhưng với áo thun lulo, mình nghĩ rằng, “Có duyên với Phật Tử” mới đúng hơn. Bản thân mình cho là như vậy, bởi hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp áo thun đồng phục, áo thun nhóm, áo lớp, áo Phật Tử chuyên nghiệp. Phật Tử có thể tìm nhà cung cấp một cách nhanh chóng với những mức giá đa dạng, những kiểu mẫu đa dạng, những hình thức tư vấn nhiệt tình. Điều mà mình nghĩ, đó cũng là lợi thế của áo thun lulo, đó là “có duyên”.

Tóm lại, dù là do kỹ năng bán hàng tốt, do tính linh hoạt trong chính sách bán hàng hay áp dụng những công nghệ in ấn vượt trội…Dù là lý do gì đi chăng nữa, thì Quý Phật Tử luôn luôn cảm nhận được sự khác biệt nằm ở chỗ: Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình, am hiểu sản phẩm, am hiểu nỗi niềm của Phật Tử, sẵn sàng “chiến” hết mình để đáp ứng tiến độ mà anh chị em Phật Tử đã tin tưởng giao phó. Phải chăng bởi những điều trên, kết hợp cùng “cái duyên với Phật Tử” mà giờ đây, có thể khẳng định rằng áo thun lulo là một trong những đơn vị hàng đầu được rất nhiều Phật Tử gần xa biết đến, yêu mến và ủng hộ. Đúng là “có duyên với Phật Tử”,…hãy gọi điện thoại hoặc kết bạn zalo 0909 506 533 ngay với áo thun lulo nếu anh chị Phật Tử gần xa muốn được tư vấn. Bất kể là thời gian nào trong ngày, hễ Phật Tử cần là có áo thun lulo tư vấn ngay. Đó là niềm hạnh phúc, là niềm vinh hạnh mà chúng tôi có được, thật đáng trân trọng.

 

( Hình ảnh trong bài viết nhằm để minh hoạ và cũng là để được các Phật Tử khác tham khảo. Cảm ơn sự chia sẻ của những Phật Tử chủ nhân./)

 

Others

Beautiful Uniform T-shirts

Beautiful Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Uniform T-shirts

Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Workers T-shirt

Worker's T-shirt

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
T-shirt printing and making

T-shirt printing and making

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533