What we share

Áo thun in logo công ty

Nếu quá vội cho những sự kiện hoặc những dịp đón tiếp khách hàng đột xuất, việc in logo công ty lên áo thun sẵn có sẽ giúp anh chị sở hữu được chiếc áo thun đồng phục hoàn hảo tạm thời. Áo thun in logo công ty ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hay các hàng quán. Chúng ta có hai sự lựa chọn phổ biến cho áo thun in logo công ty: Thứ nhất là in logo công ty lên áo thun có sẵn của anh chị. Thứ hai là in logo công ty lên áo thun có sẵn của nhà cung cấp áo thun, cung cấp dịch vụ in áo thun. Dù là lựa chọn nào thì anh chị cũng phải chuẩn bị một số yêu cầu sau đây để đảm bảo anh chị có được hình in chất lượng và nhanh chóng kịp thời với tiến độ đang “tới chân”. Dưới đây là những chia sẻ dành cho anh chị đang trong hoàn cảnh “nước tới chân” mà anh chị không thể bỏ qua.

Công nghệ in áo thun cao cấp ngày càng gần gũi với người tiêu dùng, đâu đó trên google, anh chị sẽ dễ dàng tìm kiếm với các cụm từ như in áo thun kỹ thuật số, in áo thun cao cấp, in kỹ thuật số áo thun,in áo phông đồng phục,áo thun nữ đồng phục, ao thun dong phuc gia re,áo thun nữ giá rẻ 35k, ao thun gia dinh 3 nguoi, công ty in áo thun, áo phông rộng nữ giá rẻ, in ao thun le, áo thun có cổ đồng phục, áo thun in logo công ty, in áo thun đẹp… Vấn đề quan trọng là anh chị phải nắm được, nếu nhà cung cấp là nhà in áo thun chuyên nghiệp thì thường họ sẽ in “bán thành phẩm”, nghĩa là khi mới vừa cắt ra hình chiếc áo thì lấy in, sau đó mới may. Và như vậy nghĩa là không thể in “áo thun thành phẩm” được hoặc tốt hơn hết thì anh chị nên trình bày trước vấn đề mà anh chị đang gặp phải và liệu họ có cung cấp dịch vụ in logo áo thun công ty hay không.

Mẹo nhỏ dành cho anh chị: Mỗi công nghệ in sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Vậy thì, nếu là nơi chuyên nghiệp, họ cần phải biết được hai yếu tố chính: Chất liệu vải của áo thun và màu của áo thun. Đôi khi, công nghệ in này có thể “hoà hợp” với chất liệu vải thun đó nhưng lại không thể in trên màu đó bởi vì nó quá tối chẳng hạn. Một ví dụ cụ thể nhé: Nếu chất liệu vải thun mà anh chị định in logo công ty là vải thun với chất liệu 100% PE hoặc 100% Polyester thì rõ là rất phù hợp với công nghệ in chuyển nhiệt, nhưng nếu áo thun đó lại có màu đen thì coi như “thua” rồi. Bởi công nghệ in chuyển nhiệt là công nghệ in mà màu mực sẽ nằm trong vải của áo thun, trong khi màu vải lại là màu mạnh nhất. Cho nên, sẽ không thể nào thấy được màu của hình in. Câu hỏi đặt ra là: In hình màu trắng thì sao? Thì không có trong công nghệ in chuyển nhiệt nha anh chị, công nghệ in này không thể in màu trắng, đơn giản là vậy. Và câu hỏi tiếp theo, đó là sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt lên màu tối thì sao? Thì đã bỏ lâu rồi nha anh chị và công nghệ in chuyển nhiệt lên vải tối, sử dụng giấy chuyển nhiệt dành cho vải tối, đã bị lãng quên rất lâu rồi. Lí do cũng đơn giản là nó không đẹp, nó thô kệch… và và và tóm lại là nó quá xấu đến nổi không thể chấp nhận được nên không ai còn sử dụng hay vấn vương gì đến công nghệ in chuyển nhiệt dành cho vải tối màu nữa.

Áo thun in logo công ty với các công nghệ in khác thì vẫn có những mặc hạn chế. Nếu in kỹ thuật số áo thun thì chi phí lại cao, thậm chí là rất cao và có những vị trí không thể in được hoặc là không thể in chính xác vị trí mà anh chị mong muốn được…Vậy thì, nếu công ty may áo đồng phục hay bất kì công ty in áo thun nào có thể khẳng định với anh chị rằng họ sẽ sử dụng công nghệ in này hay công nghệ in kia với cam kết in áo thun đẹp, in áo thun cao cấp…thì đó có thể khẳng định rằng đây chưa phải là câu trả lời xác đáng dành cho anh chị. Nếu họ là nhà in áo thun chuyên nghiệp, họ sẽ đòi hỏi ít nhất hai thông tin mà mình đã đề cập bên trên. Và với hai thông tin này, họ sẽ quyết định được phần lớn công nghệ in có thể áp dụng với áo thun in logo công ty của anh chị. Việc vội vã chia sẻ hay đưa ra quyết định đôi khi đó cũng chỉ là do họ mong muốn nhận được đơn hàng từ anh chị hoặc cũng có thể khẳng định rằng “tôi có đủ khả năng”…Điều đó liệu có làm anh chị đang lo lắng chăng hay những câu nói đó mang tính trấn an anh chị?

 

Tất cả đều có những điểm ưu và nhược của nó, còn nữa các nhược điểm mà các công nghệ in khác mang lại. Mình không thể chia sẻ hết với anh chị bởi nếu có chia sẻ thì liệu anh chị có nhớ hết chăng? Và liệu anh chị sẽ làm gì để hạn chế nhược điểm vốn dĩ chỉ có “dân nhà nghề” mới biết đến. Chốt lại vấn đề ở đây: Hoặc là anh chị xem cách tư vấn của nhà cung cấp dịch vụ in logo áo thun để biết rằng họ có phải là dân nhà nghề hay không, họ có quyết định vội quá hay không. Hoặc là anh chị có thể liên hệ trực tiếp, kết bạn zalo 0909506533 để được chúng tôi tư vấn miễn phí, mọi lúc mọi nơi. Việc tư vấn này như là một hình thức chia sẻ với cộng đồng, không mang tính thương mại. Đó là lý do tại sao anh chị sẽ không phải trả phí và cũng không phải ngại ngùng vì không chọn chúng tôi làm nhà cung cấp in vụ in logo áo thun. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu anh chị có bất kì thắc mắc nào khác liên quan đến việc áo thun in logo công ty của anh chị hoặc của bất kì bạn bè, người thân của anh chị. Vào website của áo thun lulo để xem khách hàng nói gì về chúng tôi nhé. Chúc anh chị một ngày vui vẻ./   

 

 

Others

T-shirt printing and making

T-shirt printing and making

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Custom Apron Making and Printing

Custom Apron Making and Printing

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Corporate Polo Uniforms

Corporate Polo Uniforms

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Uniform T-shirt

Uniform T-shirt

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533