What we share

ÁO THUN BẠN HỮU

Ở nhà có gia đình, ra ngoài có bạn hữu. Hãy cùng sẻ chia những gì có thể. Hôm nay hữu giúp tôi, ngày mai sẽ có rất nhiều hữu khác giúp hữu. Hãy sẻ chia tất cả những gì có thể...Hữu nhé.

ÁO THUN BẠN HỮU

 

“BẠN HỮU ĐƯỜNG XA”, một cụm từ quá quen thuộc với các hữu. Được yêu thích, được quí mến từ các bác tài từ khắp nơi. Đó cũng là lý do tại sao mà không ít lần mình đã bắt gặp nhiều chiếc xe với đầy logo hữu. Tại sao lại như vậy? Đó cũng là một trong những câu hỏi mà không phải “dân nhà nghề” thì đố mà biết được. Bài viết này sẽ không thể nào viết hết được các nguyện vọng, tâm tư của các hữu. Nhưng hy vọng rằng sẽ giúp cho các hữu được ấm tình…và cũng chia sẻ các vướng mắc đến các hữu luôn nhe.

Có một hữu ở ĐăkLăk, nhưng lên Bình Dương chạy và chỉ chạy quanh quẩn khu vực Bình Dương. Nhớ ĐăkLăk, đi đường thấy 47 là cứ nhìn nhìn, ngó ngó. Sót...Còn một hữu thì ở Đồng Tháp, lên Sài Gòn và cũng chạy các tuyến ở Sài Gòn. Rồi cũng ngó ngó, nhìn nhìn...Thích một cái tem để dán lên xe, thích một cái gì đó để có thể là “hữu” của nhau, chỉ vậy thôi là vui lắm rồi. Nhiều lắm những trường hợp mà mình đã được tận mắt chứng kiến. Tem dán, áo thun hữu hay là cái nón, lá cờ...cũng đã giúp các bạn hữu được ấm lòng, thích thú. Ở nhà có gia đình, ra ngoài phải có bạn chứ, đi tối ngày mà, càng nhiều bạn thì càng thích chứ sao. Đó cũng là lý do mà hầu hết các hữu đều mong muốn vô một hội nhóm nào đó. Mà cũng có thể là càng nhiều hội nhóm càng tốt. Nhiều hữu hỏi mình: Làm sao để vô được hội, mình chưa vô nhóm nào hết, cho em vô nhóm....Sẵn đây, mình chia sẻ với các hữu như thế này: Để vào nhóm hay hội nào đó, các hữu chỉ cần gõ vào mục tìm kiếm trên facebook. Lúc này, facebook xuất hiện nhiều hội nhóm để các hữu chọn. Hữu thấy hội nhóm nào phù hợp với khu vực, sở thích...của mình thì hãy chọn “tham gia” và trả lời các câu hỏi mà bạn admin ( người tạo hoặc người quản lý trang của nhóm ) đã cài đặt sẵn. Chắc chắn là  bạn admin đó sẽ đồng ý để các hữu có thể coi tin và đăng tin lên trang. Hi hữu lắm mới từ chối. Ví dụ: Qui định của trang là các hữu phải chia sẻ nhiệt tình, hữu có đồng ý không? Hữu trả lời là “không đồng ý” , hoặc trang qui định là “không chửi tục” , bạn có đồng ý không? Thì hữu lại chửi tục luôn...chỉ những trường hợp vậy thôi. Đơn giản phải không hữu?

Giải đáp cho các hữu vấn đề nữa là: Tem bán bao nhiêu? Chỗ khác thì mình không có biết, nhưng ở mình thì không có bán nên cũng không có giá nhe các hữu. Cố gắng tặng hữu đúng với khu vực mà hữu mong muốn. Trong trường hợp hết tem tạm thời thì mình sẽ hỏi ý kiến các hữu lấy khu vực khác hoặc là tem của “tổng hành dinh”, nghĩa là tem không có ghi khu vực nào hết. Đó là những gì mình giải bày để các hữu hiểu và cảm thông. Nhưng phần lớn mình cũng nhận ra một điều là đa phần các hữu không quá nặng vấn đề khu vực khi nhận tem dán. Có đúng khu vực thì tốt, không thì thôi. Bởi như các hữu đã nói: “ Tứ hải giai huynh đệ” mà, dán lên để “kết tình huynh đệ” thôi, quan trọng chi mấy vụ đó... Đó là trích nguyên văn các hữu đã nói chuyện với mình à nghen. Nói thì nói vậy, nhưng bên mình cũng đang tiến hành lên mẫu logo cho các tỉnh thành vì mỗi tỉnh thành đều có những nét đặc trưng riêng mà ai cũng tự hào về nó, nhất là các hữu đang phải sống xa quê...

Việc tạo ra các logo là quá xá nhiều nên mình cũng không thể in ra tem hết được. Chỉ chọn một số mẫu được yêu thích nhất để in đại diện thôi. Mong các hữu thông cảm nhe. Nhưng việc sử dụng các logo đó để in lên áo thì ổn nhe các hữu. Vì bên mình là in áo mà, sống có nhiêu đó nên chuyện in logo hữu chọn lên áo là “quá nhỏ”, không cần phải suy nghĩ. Các hữu có thể đặt ngay trên zalo 0909 506 533 sau khi được tư vấn, các hữu không phải thanh toán gì hết và chỉ thanh toán khi nhận hàng thôi nhe. Các hữu ở tỉnh thì mình sẽ gửi qua Viettel với chi phí thấp nhất nhưng khá nhanh do bên mình đã ký hợp đồng với họ rồi. Còn nếu muốn có nhiều ưu đãi hơn trong việc giao nhận hàng, các hữu có thể đặt tại shopee để nhận các ưu đãi khác như hoàn xu, freeship extra.... Mình sẽ gửi đường link liên kết đến shopee để các hữu chọn và gì đi chăng nữa, các hữu cứ chát zalo để mình tư vấn, lên thiết kế cho duyệt trước khi in nhe các hữu. Tư vấn size nữa chứ, quan trọng lắm đó nghe.

Tóm lại là:

  1. Tem dán là miễn phí, mãi mãi là như vậy
  2. Áo có thể đặt tại zalo hoặc shopee
  3. Nón hữu được in logo miễn phí
  4. Tư vấn miễn phí, không phải mua áo mới có tem, tặng còn điều kiện là bị chửi chết à…
  5. Các hữu cần giao lưu, chia sẻ lên nhóm nào mà còn bị kẹt thì cứ hú mình
  6. Duyệt thiết kế mới in áo và có thể xài logo của các hữu với nhau để in

Rất vui vì 100% các hữu có logo riêng đều muốn chia sẻ đến các hữu nào muốn sử dụng. Đúng là...BẠN HỮU. Nhưng các hữu cũng yên tâm, tất cả các logo mà mình đăng đều đã hỏi ý kiến của các hữu đi trước rồi, phải đồng ý thì mình mới dám “la ó” chứ. Yên tâm lựa chọn nhé các hữu.

 

#banhuuduongxa,#aothunhuu,#aothunbanhuu,#aothunbanhuuduongxa,#tembanhuu,#tembanhuuduongxa,#tembanhuumienphi,#temdanbanhuu

 

 

Others

Beautiful Uniform T-shirts

Beautiful Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Uniform T-shirts

Uniform T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Workers T-shirt

Worker's T-shirt

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
T-shirt printing and making

T-shirt printing and making

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533