What we share

​​​​​​​Áo thun 2021 đặt trước và rinh liền 20% off

Chỉ cần đặt trước, đầu năm là có áo để khai trương, có áo mới để có sắc màu mới, khí thế mới. Hơn thế nữa, chỉ cần đăng ký đặt áo, nghĩa là bạn đã được nhận 20% rồi đó.

Áo thun 2021 đặt trước và rinh liền 20% off

Lo toang với những sự vụ của những ngày cuối năm, chắc chắn rằng sẽ có không ít những anh chị chủ doanh nghiệp, chủ các hàng quán hay các đơn vị khởi nghiệp đã quên mất một việc khá là quan trọng: Áo thun đồng phục, năm mới cũng cần có màu mới cho đội ngũ để sang đầu năm đón được một sắc thái mới. Rút kinh nghiệm từ những năm trước, đầu năm đặt may áo thì cũng mỏi mắt tìm bởi có nhiều doanh nghiệp cung cấp đồng phục vẫn chưa khởi động. Chờ thì lâu, nhưng đâu cũng vậy… Hiểu được vấn đề đó, một doanh nghiệp chuyên về áo thun đồng phục đã có một chính sách mới: Hấp dẫn, thú vị và đã được nhiều khách hàng ủng hộ. Giờ là lúc cần phải lan toả đến anh chị gần xa.

 Anh chị cần áo thun đồng phục để khai trương, để khởi hành, để có một sắc màu sáng mới may mắn đầu năm? Vâng, đó là tâm lý chung của nhiều đối tác mà áo thun lulo đã từng được tiếp xúc, trao đổi. Tuy nhiên, nếu để sau Tết mới tìm nhà cung cấp thì đôi khi là quá muộn. Sao không phải là bây giờ nhỉ? Ngay bây giờ, chỉ cần liên hệ với áo thun lulo để trao đổi ý tưởng, để có báo giá phù hợp, để nhận được 20% chiết khấu sau khi nhận giá gốc, để thoả thuận thời gian giao hàng, để….

Tại áo thun lulo, anh chị có thể tìm thấy hàng trăm mẫu áo tham khảo từ những khách hàng trước đó. Anh chị có thể tìm thấy hàng trăm đánh giá từ những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của lulo. Anh chị cũng có thể tìm thấy nhiều chất liệu vải khác nhau, phù hợp với từng kiểu áo, từng mục đích sử dụng và từng ngân sách của từng doanh nghiệp. Đơn cử là một loại chất liệu vốn dĩ rất được ưa chuộng trong năm 2020 vừa qua. Một công nghệ mới được áp dụng đã chinh phục hàng trăm khách hàng của áo thun lulo: Vải cá sấu, thấm hút cực tốt, không nhăn, không đổ lông và giá “cực êm”. Với 79,000 VND/áo thun cổ bẻ hay còn gọi là áo thun polo, áo thun cổ trụ. Áo đã bao gồm 01 hình in logo 01 màu. Không thể “chịu nổi” với chính sách “ 01 áo cũng làm” trong câu slogan “ Đồng phục mọi số lượng”, hàng trăm khách hàng của chúng tôi cảm thấy thích thú với dịch vụ có một không hai này. Bên cạnh đó, khác biệt đã tạo nên thương hiệu lulo còn là “ In áo lấy liền”. Hai yếu tố này đi liền với nhau đã giúp cho thương hiệu lulo trở nên gần gũi hơn với rất nhiều anh chị gần xa.

Cuối năm 2020 này có điều gì khác biệt ở áo thun lulo? Nếu đặt áo từ bây giờ, anh chị sẽ được giảm 20%/tổng giá trị đơn hàng. Chính sách này không phân biệt khách hàng cũ hay mới, không phân biệt khách hàng ở gần hay ở xa, không phân biệt số lượng ít hay nhiều, không phân biệt kiểu áo hay màu áo…Nhưng chỉ áp dụng từ nay cho đến ngày 30 Tết thôi nhé. Bởi áo thun lulo sẽ nhận đơn hàng cho đến 30 Tết mà. Qui trình đặt áo sẽ không có gì rắc rối, phức tạp hay có gì đó quá “kinh khủng”. Chỉ là như vầy nè:

  1. Liên hệ Đt/zalo/viber/whatsapp/messenger: 0909 506 533 hoặc email: tantai@lulo.vn
  2. Gửi nội dung cần in/thêu – Số lượng và màu sắc mong muốn
  3. Nhận ngay báo giá và thiết kế theo yêu cầu
  4. Nhận ngay chiết khấu 20% trên mức giá đã báo.
  5. Đầu năm nhận hàng

Bận rộn cuối năm, quên đặt áo, giờ lại là điều hay đấy chứ !!! Ngoài việc giảm 20%, áo thun lulo còn gửi đến anh chị:

  1. Mỗi áo thun tương ứng với 01 khẩu trang vải kháng khuẩn do chính áo thun lulo sản xuất. Tất cả đều được sử dụng vải kháng khuẩn đã kiểm định và chứng nhận từ Quatest, trung tâm kiểm định 3. Chúng tôi sẽ gửi kèm trong mỗi chiếc áo thun như là những món quà nhỏ, cùng góp sức ngăn ngừa dịch bệnh và cũng là lời tri ân gửi đến anh chị.
  2. Mỗi đơn hàng, một video clip: Mong muốn hỗ trợ khách hàng trong công tác quảng bá thương hiệu, áo thun lulo sẽ nổ lực thực hiện các bài viết về doanh nghiệp, về cơ sở kinh doanh của anh chị. Bên cạnh đó là những hình ảnh về chiếc áo thun từ mẫu thiết kế đến chiếc áo thật mà anh chị đã nhận. Một video clip ngắn gọn giúp thu hút và dễ dàng nhận diện thương hiệu của anh chị. Tất cả sẽ là miễn phí và được đăng lên tất cả các kênh của áo thun lulo như: Fanpage, facebook, zalo, website, google doanh nghiệp...

Hy vọng rằng, với những chương trình đã được nêu trên đây sẽ là những thông tin hữu ích, được anh chị hưởng ứng và lan toả một cách tích cực. Chỉ còn hơn 10 ngày nữa thôi, ở bất kì nơi nào, ở bất kì thời gian nào bạn rãnh. Chỉ cần nhập số điện thoại và gửi thông tin cho chúng tôi. Mọi việc còn lại, hãy để cho chúng tôi làm. Và giờ bạn đã có thể hưởng thụ một cái Tết vui vẻ cùng người thân, gia đình, bạn bè mà không phải lo cho ngày khai trương đầu năm, không phải lo áo mới cho nhân viên, không phải nghĩ tới hai chữ …Í quên. Chúc anh chị có một cái Tết sung túc, an khang và thịnh vượng. Chúc cho năm 2021 sẽ là một năm “đại thắng” cho tất cả mọi người. HAPPY NEW YEAR!!!         

#aothuntet2021,#aothuncuoinam,#aothun2021,#dongphuc2021,#dongphucaothun2021,#aothundongphuc2021

Others

Affordable Uniform T-shirt Tailoring

Affordable Uniform T-shirt Tailoring

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Lulo Cooking Apron: The Perfect Choice for Professional Chefs

Lulo Cooking Apron: The Perfect Choice for Professional Chefs

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
Team Building T-shirts

Team Building T-shirts

Lulo t-shirt uniform is a brand of UNIFORM AT ANY QUANTITY, PRINT FAST GET NOW and ACCEPT WITH 1 PIECE
My Order

Tạm tính: Liên hệ

Confirm
Chat qua zalo 0909 506 533